So sánh sản phẩm

ĐẶT PHÒNG


ĐẶT PHÒNG

 Cho dù bạn một kì nghỉ cho doanh nghiệp hay giải trí, bạn có thể yên tâm cuối cùng trong cả hai thoải mái và dịch vụ. Tất cả 35 phòng của khách và phòng Studio cung cấp một phong phú, cảm giác ấm áp và một cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố, tất cả các phòng đều có một phong cách có một không hai của sự đơn giản và sang trọng với phòng tắm mở vào phòng ngủ.  
            Phòng studio Phòng rộng rãi sang trọng tăng cường với đồ nội thất và đồ tạo tác Việt Nam, cung cấp mọi cơ sở dự kiến của du khách. Thư giãn với tầm nhìn thành phố và tiện nghi thiết yếu, trong đó có một nữ hoàng, vua hoặc giường đôi, phòng tắm với cả bồn tắm và vòi sen, truyền hình bàn làm việc, WiFi miễn phí và truyền hình cáp, trà và cà phê, quầy bar mini, nước đóng chai miễn phí, điều hòa không khí điều khiển riêng và an toàn cá nhân 
    • Xem nhanhPHÒNG ĐÔI

      PHÒNG ĐÔI

      Phòng đôi (45 mét vuông  ): Căn phòng rộng rãi, có ban công nhìn ra bên ngoài thành phố và đường phố. Phòng ốc hiện đại , trang thiết bị cao cấp.  
    • Xem nhanhPHÒNG VIP

      PHÒNG VIP

      Phòng VIP (35 mét vuông ): Căn phòng ấm cúng, tiện nghi sang trọng. Có view nhìn ra cảnh quan đường phố và thành phố trung tâm.
    • Xem nhanhPHÒNG SANG TRỌNG

      PHÒNG SANG TRỌNG

      Phòng  (35 mét vuông 2 ): Căn phòng ấm cúng, sang trọng tiện nghi và hiện đại. Có ban công sân hiên nhìn ra cảnh quan thành phố.
    • Xem nhanhPHÒNG CAO CẤP

      PHÒNG CAO CẤP

      Phòng Cao cấp (25mét vuông  ): Căn phòng ấm cúng, tiện nghi và ấm áp. 

    Hiển thị từ đến trên bản ghi - Trang số trên trang